Giỏ hàng có (0) sản phẩm


Chọn danh mục
Tivi LED
Tivi LCD
Tivi Plasma
Tủ lạnh
Máy giặt
Điều hòa nhiệt độ
Tủ đông
Tủ làm mát
Máy sấy quần áo
Âm ly
Dàn âm thanh
Cassette
Máy đếm tiền
Máy in
Máy scan
Máy hủy tài liệu
Máy photocopy
Đầu DVD
Đầu Bluray
Đầu Karaoke
Đầu thu KTS
Đầu phát HD
Đầu CD
Quạt sạc điện
Quạt bàn
Quạt đá
Quạt cây
Quạt hơi nước
Quạt treo tường
Quạt tản
Quạt hút gió
Quạt tháp
Quạt Trần
Quạt chân quỳ
Quạt cắt gió
Quat không cánh
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bán lẻ trực tuyến để được trợ giúp.

I/ Bảo hành: Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II/ Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
-Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
-Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Bán lẻ trực tuyến.

IV/ Bảo trì, bảo dưỡng.
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Bán lẻ trực tuyến và khách hàng.

V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Bán lẻ trực tuyến có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

VI/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:
Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng – Hệ thống siêu thị điện máy Bán lẻ trực tuyến
- Địa chỉ: Phòng 702 - Nhà CT1 KĐT Xuân Đỉnh - Từ Liêm – Hà Nội
- Tel: 04.37505117 Fax: 04.37505116
Hỗ trợ trực tuyến

Minh Thu
Kiểm tra đơn hàng
Mã đơn hàng:
OR
Số điện thoại
OR
Địa chỉ email:

Xem
 
CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ TRỰC TUYẾN
Phòng 702 - Nhà CT1 KĐT Xuân Đỉnh - Từ Liêm – Hà Nội Tel: 04.37505117 Fax: 04.37505116
Email: sales@banletructuyen.vn Website: banletructuyen.com.vn